วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คนไม่คือ Frenhen

คนไม่คือ   Frenhen

InTro A/D/A/Bm/D/E

A
ต่อให้ฉันต้องเจ็บ

Bm
ต่อให้ฉันต้องเสียใจ

C#m
เพราะการกระทำของใคร

F#m              E
ที่ทำให้เป็นแบบนี้

A
ต่อให้ฉันต้องอกหัก

Bm
เมื่อเจอรัก

C#m
ฉันก็ยังมั่นใจ

F#m             E
จะไม่ยอมพ่ายแพ้

            F#m      E
***(แต่)ฉันก็มีหัวใจ

      D              C#m
      อย่างคนอื่นเขา

       F#m                      E
      ว่าเจ็บปวดร้าวเหมือนกัน

      D              C#m
      เมื่อโดนทำร้าย

     F#m                 E                
      อย่าทำซื่อบื่อออย่างนี้ มันคง

           D               C#m               
     ไม่มี...ความหมาย

      F#m                    E                                     
      ว่าเป็นแบบนี้เป็นอย่างนี้

       D                            E
       กว่าใคร....ใครจะมาสนใจ

                        A             C#m         F#m
*เป็นคน เซอเซ้อ เซอเซ้อ ดันบ้าไปรักเธอ

E           D                   E
ทั้งที่ไม่ควรเจอ กับเธอด้วยซ้ำ

                     A              C#m             F#m
เป็นคนซุ่มซ้าน สื้อบื้อ ดื้อดึง หน้ามันไม่เค็มบาท

E                 D         E                       A
   ฉลาดก็ไม่ฉลาด ดันอยากจะมีคนรัก (อย่างเขา)

SoLo ://

4-gt;-----2-gt;4----------------------------------------
3-gt;-------------3-gt;5--------------------------------
2-gt;--------------------4-gt;6-gt;^-gt;8-gt;6---------------

A       D
รู้ ....ฉันก็รู้ดี

C#m
ว่าฉันไม่คู่ควร

F#m              E
กับเธอซักเท่าไหร่

A
แม้ว่าฉันต้องเจ็บปวด

D
ปวดร้าว

C#m
แต่ฉันก็ยังมั่นใจ

F#m   E
ไงก็จะรัก แต่

ซ่ำ(  ***  ,  *  )

Solo ://   A/C#m/F#m/E/D/E

ซ่ำ(   *  ,  *  )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น